CMU SDGs

ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (CSC) CMUBS จัดอบรมเสริมทักษะนักศึกษา สร้างตัวตนบน Social Media ยุคดิจิทัล มุ่งสู่ความสำเร็จในสายอาชีพ

CMU | 05 ก.ย. 2568
SDGs:
8

วันที่ 3 กันยายน 2568 ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (Career Success Center: CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมอบรมแก่นักศึกษาภายในคณะฯ ในหัวข้อ "กลยุทธ์สร้างตัวตน Personal Branding บน Social Media ที่นักบริหารต้องรู้" ณ ห้องประชุม 1 คณะบริหารธุรกิจ เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสร้างภาพลักษณ์และการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์บนโลกดิจิทัล เสริมศักยภาพนักศึกษาสู่การเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่โดดเด่นและมั่นใจบนเส้นทางวิชาชีพ

ในการนี้ ผศ. ดร.วีระพงษ์ กิติวงค์ ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับวิทยากร พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแก่ ดร.พัชชา ชัยกิจมงคล อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ คุณเมธาวดี วงศ์สุนทร ศิษย์เก่าคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันเป็น Content Creator บนแพลตฟอร์ม Instagram, Facebook และ TikTok ที่มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา

สำหรับการอบรมครั้งนี้ นอกจากนักศึกษาจะได้รับองค์ความรู้เชิงทฤษฎีเกี่ยวกับการสร้าง Personal Branding แล้ว ยังได้ฝึกปฏิบัติจริงผ่านกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เน้นการพัฒนาทักษะการสื่อสาร การเล่าเรื่องราว และการสร้างคอนเทนต์อย่างมีคุณภาพ อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการสร้างตัวตนในสายวิชาชีพ และการเตรียมความพร้อมสู่โลกการทำงานในอนาคตอย่างมั่นใจอีกด้วย

เป้าหมาย 17 ด้าน ของการพัฒนาที่ยั่งยืน

ที่อยู่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 239 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
สอบถาม

โทรศัพท์ : +66 5394 1300
โทรสาร : +66 5321 7143

Social