CMU SDGs
วันที่ 3 กันยายน 2568 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMUBS) ผนึกกำลังสมาคมนักศึกษาเก่าบัญชีและบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ในงาน CMUBS x MAT Exclusive Talk จุดประกายกลยุทธ์ธุรกิจภาคเหนือ ภายใต้แนวคิด “THRIVING IN TURBULENCE – พลิกวิกฤติ ปั้นกลยุทธ์ เติบโตสู่อนาคต” เพื่อเป็นเวทีเสวนาระดับภูมิภาคในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และแนวคิดใหม่ด้านธุรกิจและการตลาด ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 18.00–21.00 น. ณ ห้องแกรนด์วิว 3 โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ ในรูปแบบ Exclusive Dinner Talk โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในงาน ร่วมรับฟังเสวนาพร้อมถ่ายทอดความคิดจาก 3 session ไม่ว่าจะเป็น Beyond Disruptions จับทิศทางการเปลี่ยนแปลง ขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคต, Beyond Survival ปรับให้ทันก่อนโลกจะเปลี่ยนคุณ ที่ไม่ใช่แค่ “อยู่รอด” แต่ต้อง “พร้อมนำเกม”, และ Beyond Rivalry กลยุทธ์ชนะเหนือคู่แข่งในสมรภูมิธุรกิจ พร้อมพบกับ 5 นักกลยุทธ์และผู้นำทางธุรกิจแถวหน้าของไทย ได้แก่ • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้นำเชิงยุทธศาสตร์ที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนองค์ความรู้ เพื่อยกระดับศักยภาพธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน • คุณปิยะชาติ อิศรภักดี CEO BRANDi นักยุทธศาสตร์ผู้พาองค์กรฝ่าวิกฤติ สู่การเติบโตแห่งอนาคต • คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งและ CEO TARAD.COM กูรูดิจิทัล ผู้บุกเบิกวงการอีคอมเมิร์ซไทย • คุณธานี ตรีวัฒนาวงศ์ เจ้าของ Online Channel “DB ซัวเถา” ผู้เชี่ยวชาญมุมมองเศรษฐกิจ ภูมิรัฐศาสตร์ ที่เข้มข้นและทันสมัย มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้าน Follower • คุณกษิดิศ สตางค์มงคล เจ้าของเพจ “DataRockie” นักการตลาดสาย Data เจ้าของแนวคิด “Give to Grow” ทั้งนี้ บัตรเข้าร่วมงานจำหน่ายจำนวนจำกัด บัตรเดี่ยวราคา 2,500 บาท และบัตรแบบโต๊ะ (8 ที่นั่ง) ราคา 18,000 บาท ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2568 ที่ คุณพิมพิดา โทร. 08-1595-3205 หรือ Line ID: morelove ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก